Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Thuốc tẩy lông chân có mang lại hiệu quả vĩnh viễn không?

Ở xung quanh 2 vùng bắp chân của em mọc rất nhiều sợ lông dài và cứng. Em có áp dụng cách cạo lông, nhưng cứ khi không thực hiện, lông lại mọc lại. Em thấy bạn bè mách cho cách tẩy lông chân bằng thuốc. Xin chuyên mục tư vấn cho em hỏi thuốc tẩy lông chân có mang lại hiệu quả vĩnh viễn không?. Nếu không thì nên lựa chọn phương pháp nào để có được kết quả vĩnh viễn?. Rất mong chuyên mục tư vấn giải đáp sớm. Em xin cảm ơn. (Minh Trang – Quảng Ninh).

 Trả lời:

Bạn Trang thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
-Thuốc tẩy lông chân có mang lại kết quả vĩnh viễn được không?
 Thông thường, muốn loại bỏ lông chân, nhiều người lựa chọn tới giải pháp thông thường như thuốc tẩy lông. Bởi cách tẩy lông này khá đơn giản, tiện sử dụng, dễ kiếm tìm. Tuy nhiên, hiện nay, trên thị trường có vô số các loại thuốc tẩy lông với mẫu mã, chủng loại khác nhau. Nếu không cẩn trọng, người tiêu dùng dễ mua phải những sản phẩm kém chất lương, không rõ nguồn gốc xuất xứ gây nguy hại tới làn da của bạn. Mặt khác, các loại thuốc này chỉ có tác dụng tác động lông ở bên ngoài nhưng không thể triệt tiêu tận gốc nang lông ở sâu bên trong.  Vì vậy thuốc tẩy lông chân không mang lại kết quả vĩnh viễn được bạn nhé!
Nếu không thì nên lựa chọn phương pháp nào để có được kết quả vĩnh viễn?
Để loại bỏ sạch lông tay triệt để mà vẫn đảm bảo an toàn cho da bạn nên áp dụng triệt lông bằng công nghệ hiện đại. Một trong những công nghệ triệt lông tay được các chuyên gia, bác sĩ da liễu đánh giá cao hiện nay là ánh sáng New E-light.
Công nghệ ánh sáng New E-light với sự kết hợp giữa công nghệ IPL và sóng RF, hấp thụ melanin trong ống lông và triệt tiêu sợi lông ngay từ lớp mầm nhú. Áanh sáng E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da để “chặn” nguồn dinh dưỡng nuôi sống sợi lông, làm lông yếu dần và rụng tự nhiên, không có cơ hội tái phát trở lại. Đồng thời nhờ sóng RF có tác dụng kiểm soát năng lượng và hệ thống làm lạnh bằng nước giúp làn da không bị phồng rộp, đau rát trong quá trình điều trị.
Hiện nay công nghệ ánh sáng New E-light đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công và mang đến kết quả triệt lông rất tốt. Để được triệt lông chân an toàn bằng công nghệ ánh sáng New E-light, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam. Nếu còn vấn đề gì băn khoăn bạn liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được giải đáp chi tiết.
Chúc bạn triệt lông chân thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét