Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Cách triệt lông chân nào hiệu quả và an toàn nhất?

Lông chân mọc nhiều, rậm rạp biết phải làm sao? Cách nào triệt lông thật hiệu quả để có thể diện những chiếc váy ngắn, quần sooc cá tính.
Câu hỏi: Bác sĩ ơi! Chân của em mọc rất nhiều lông rậm rạp. Mỗi khi diện đồ ngắn em lại phải cạo mặc dù biết làm như thế sẽ khiến cho lông mọc lại cứng và rậm hơn. Em đang không biết phải làm sao. Bác sĩ tư vấn giúp em hiện nay cách nào triệt lông hiệu quả và an toàn nhất với ạ? Mong bác sĩ sớm phản hồi! (Cẩm Hà, 24 tuổi, Gia Lâm)
Trả lời:
Bạn Cẩm Hà thân mến!
Rất vui khi nhận được sự quan tâm, tin tưởng của bạn! Những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Rậm lông là tình trạng lông mọc quá mức ở một số bộ phận trên cơ thể. Có nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng này như: chủng tộc, di truyền, tác dụng phụ của thuốc, dinh dưỡng nghèo nàn, chế độ ăn nhiều đường, u nang buồng trứng.

Cách nào triệt lông chân hiệu quả và an toàn nhất?

Để giải quyết tình trạng rậm lông, bạn không nên cạo hay nhổ lông. Các biện pháp thông thường tuy có thể giúp bạn nhanh chóng loại bỏ được những sợi lông nhưng không thể triệt được tận gốc. Chỉ một thời gian ngắn sau, lông sẽ mọc ngược trở lại đen, rậm và cứng hơn trước rất nhiều. Bên cạnh đó còn khiến cho da trở nên sạm màu, viêm lỗ chân lông, gây tổn thương nghiêm trọng cho làn da.
Để giải quyết một cách hiệu quả và an toàn tình trạng rậm lông, cách tốt nhất là bạn nên tìm đến các công nghệ hiện đại. Xin giới thiệu với bạn công nghệ Nano IPL E – Light Pro – giải pháp ưu việt trong điều trị triệt lông hiện nay. Đây là công nghệ triệt lông thế hệ mới nhất Hoa Kỳ, đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn.
Sử dụng ánh sáng với bước sóng từ 420 – 2000nm, Nano IPL E – Light Pro tác động trực tiếp vào các nang lông, triệt tiêu mầm lông. Không như nhiều công nghệ thông thường khác chỉ làm mất sợi lông trên bề mặt da, Nano IPL E – Light Pro triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông. Nhờ vậy, lông yếu và rụng đi từ gốc một cách tự nhiên, ngăn chặn tình trạng lông mọc ngược trở lại. Công nghệ Nano IPL E – Light Pro giúp triệt lông ở mọi vùng trên cơ thể, không phân biệt lông cứng, sẫm màu hau mảnh, nhạt màu.
Trong quá trình tác động, Nano IPL E – Light Pro không gây đau, bỏng rát, mẩn đỏ, viêm da, không ảnh hưởng hay tác động đến nội tiết trong cơ thể. Do đó, công nghệ này không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn an toàn cho làn da và sức khỏe. Ngoài ra, Nano IPL E – Light Pro còn có tác dụng điều trị tình trạng viêm lỗ chân lông, tái tạo làn da trở nên mịn màng.
Hi vọng câu trả lời trên đã phần nào giải đáp được những thắc mắc của bạn!

1 nhận xét: