Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Triệt lông vĩnh viễn bằng thảo dược - Cách trị thâm nách



Không phải những có gái có nước da toàn thân trắng mịn là vùng da dưới cánh tay cũng trắng. Có rất nhiều cô gái có vùng da dưới nách bị thâm đen. Nguyên nhân vì sao?

Đó là do rối loạn tuyến mồ hôi. Nguyên nhân chính đó chính là việc triệt lông nách không đúng cách của các nàng. Rất nhiều người đã dùng nhíp để nhổ lông làm xây xước, chảy máu với lượng rất nhỏ khiến mắt thường không nhìn thấy, dần dần làm tổn thương vùng da dưới nách gây thâm đen.

Ngoài ra, việc tích tụ độc tố trong cơ thể, sự thay đổi hoormon khi mang thai, uống thuốc tránh thai, bổ sung hoormon nữ và cả vệ sinh da chưa đúng cách cũng là nguyên nhân gây nên thâm nách.

Không bị thâm nách, thân hình săn chắc, thon gọn, nhưng nhiều phụ nữ lại bày tỏ nỗi lo không dám mặc những bộ bikini có đường khoét cao do mặc cảm về những đường lằn thâm bikini và khe mông. Hiện tượng này thường xuất hiện ở những chị em phụ nữ sau khi sinh, do tuổi tác và do cơ thể không thanh lọc độc tố.

Để tránh những vết thâm thiếu thẩm mỹ này, trước hết, bạn cần giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ, uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh, trái cây.



Một số phương thuốc giúp bạn xoá dần các vết thâm một cách hoàn toàn tự nhiên, nhanh chóng, không gây hại cho làn da và cơ thể.

- Tắm trắng bằng ướp mật tinh hoa thiên nhiên. Với 200 loại cây cỏ, linh dược quý hiếm, bạn sẽ được ướp mình trong hương sen, sữa dê, mật ong rừng và phấn hoa tươi với công thức đặc biệt và các bước điều trị công phu, tỉ mỉ. Chỉ sau 1 lần duy nhất, vết thâm nách, thâm khe mông, bikini sẽ hoàn toàn biến mất, da bạn lại được dưỡng sáng và mịn hơn.

- Đắp mặt nạ trị thâm chiết xuất từ 10 loại thảo dược khác nhau, tất cả đều từ cây cỏ hoa lá thiên nhiên, có chứa AHA nồng độ cao mà hoàn toàn không có hoá chất, xoá đi những vết thâm đen và làm da nách trắng hồng tự nhiên.

- Waxing thường xuyên hoặc tẩy lông vĩnh viễn cũng góp phần cải thiện đáng kể các vết thâm.

Phương pháp tẩy lông vĩnh viễn bằng thảo dược

Loại bỏ những sợi lông từ mảnh, nhạt màu đến cứng, thô sần, thâm đen. Các tinh chất thảo dược, linh dược quý hiếm từ thiên nhiên được bào chế thành dạng mặt nạ đắp lên vùng da nhiều lông. Tất cả các vùng da của cơ thể: chân, tay, nách, đường bikini, ngực, lưng, mặt… đều có thể thực hiện dịch vụ. Mặt nạ giúp loại bỏ tận gốc các sợi lông đồng thời ngăn chặn con đường vận chuyển dinh dưỡng đến nang lông khiến các sợi lông vĩnh viễn không mọc trở lại. Thao tác đơn giản, nhẹ nhàng không đau, không bỏng rát, hiệu quả ngay sau lần điều trị đầu tiên.


1 nhận xét: