Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Cách tẩy lông mặt hiệu quả, không còn phải lo mọc lại

Bạn cảm thấy phiền toái với những sợi lông trên mặt sau khi được tẩy bỏ lại quay trở lại nhanh chóng. Thậm chí còn đen và cứng hơn rất nhiều. Đây chính là lý do mà bạn nên tham khảo cách tẩy lông mặt vĩnh viễn với công nghệ ánh sáng New Elight. Công nghệ giúp tẩy lông mặt hiệu quả vĩnh viễn, không còn phải lo mọc lại.

New Elight - công nghệ triệt lông mới nhất với những ưu điểm vượt trội như nhẹ nhàng, không đau rát, hiệu quả duy trì vĩnh viễn, triệt lông bằng công nghệ ánh sáng New E-Light sẽ vô hiệu hóa mầm lông, cắt đứt nguồn dinh dưỡng cung cấp cho sợi lông nhờ năng lượng quang học nên không làm ảnh hưởng đến những vùng da xung quanh. Ánh sáng E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên.
Cách tẩy lông mặt hiệu quả, không còn phải lo mọc lại
Cách tẩy lông mặt hiệu quả, không còn phải lo mọc lại
Công nghệ này không chỉ tác động vào phần trung bì làm giảm thiểu tế bào sản sinh nang lông, tạo ra hàng rào vững chắc ngăn cản sợi lông mọc trở lại mà còn tác động vào phần thượng bì, triệt tiêu những ổ vi khuẩn tích tụ trên bề mặt da, giảm thiểu tối đa tình trạng viêm nang lông. Sau quá trình điều trị tình trạng nang lông của khách hàng sẽ mềm, ngắn mà không còn gây tình trạng mất thẩm mỹ.
Để làm được điều này, công nghệ New Elight sử dụng sự kết hợp giữa năng lượng IPL và sóng RF hấp thu melanin trong ống lông, dẫn truyền năng lượng tới tận cùng nang lông và triệt tiêu sợi lông ngay từ lớp mầm nhú. Ánh sáng New Elight có các bước sóng khác nhau từ 420 – 2000nm tùy thuộc vào tình trạng lông trên da có thể thay đổi sao cho phù hợp, không làm da đau rát.
Công nghệ ánh sáng New Elight được sử dụng thành công cho nhiều khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Giúp khách hàng sở hữu làn da sáng mịn, không tì vết, đặc biệt những sợi lông này không còn cơ hội quay trở lại.
Nguồn: http://namda.info/

1 nhận xét: