Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Viêm lỗ chân lông do tẩy lông không phải làm sao?

Thường xuyên sử dụng các giải pháp triệt lông tại nhà như sử dụng sáp wax lông, cạo lông hay dùng nhíp nhổ lông sẽ làm cho tình trạng da trở nên tồi tệ hơn. Tình trạng thường thấy đó là viêm lỗ chân lông. Nếu bạn đang rơi vào tình cảnh này, liệu bạn đã biết nên khắc phục ra sao chưa?

Sau thời gian sử dụng kem tẩy lông, sáp wax lông không đúng cách đã dẫn đến tình trạng viêm nang lông nặng. Rất nhiều trường hợp các bạn gái mắc phải sai lầm như vậy. Nhưng một vài bạn lại không biết rằng có thể khắc phục tình trạng viêm lỗ chân lông nên đã lo lắng. Bật mí nhỏ bạn hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu đúng biện pháp.

New Elight - triệt lông vĩnh viễn và điều trị viêm nang lông hiệu quả

Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng trị viêm nang lông an toàn và hiệu quả bằng công nghệ ánh sáng New E-light. Ánh sáng New E-light khi chiếu lên da sẽ giúp triệt tiêu tận gốc ổ vi khuẩn hình que gây nên tình trạng viêm nang lông. Nhờ hấp thụ ánh sáng lạnh, liên kết giữa các tế bào trở nên chặt chẽ hơn, chất protein collagen được tái tổng hợp và cải thiện, từ đó giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể và làm giảm viêm nhiễm trong nang lông. Đồng thời làm sạch, sát khuẩn toàn bộ nang lông và triệt tiêu những sợi lông nằm cuộn tròn trong nang lông, giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

New E-Light còn gắn hệ thống làm lạnh tự động giúp làm dịu nhẹ trong quá trình điều trị, không gây đau rát hay có bất kỳ khó chịu gì.

Ngoài ra, công nghệ New Elight không chỉ điều trị viêm nang lông. Công nghệ này còn có khả năng lọai bỏ lông vĩnh viễn nhanh chóng. Hiệu quả cao hơn hẳn so với các biện pháp thông thường. Công nghệ này đã được chứng minh hiệu quả bởi hàng ngàn khách hàng tại Kangnam. Tìm hiểu chi tiết về công nghệ này tại website: trietlongvinhvien.vn hoặc gọi điện tới tổng đài 1900 6466 để được các chuyên viên tư vấn giải đáp trực tiếp.

3 nhận xét:

  1. Mẹo chữa bệnh bạch biến bằng phương pháp dân gian...Không phải ai cũng biết rõ về căn bệnh bạch biến cũng như cách chữa trị bệnh này thuốc chữa bạch biến của nhật
    Những thông tin hay về các bệnh đa khoa có tại https://dakhoa-tphcm.blogspot.com
    Cắt bao quy đầu tốt và an toàn ở đâu
    catbaoquydauantoan.com
    Cắt bao quy đầu giá rẻ ở đâu ?
    catbaoquydaugiare.com
    Tìm chổ cắt bao quy đầu cho nam giới
    catbaoquydaunamgioi.com
    Cắt bao quy đầu ở tphcm uy tín
    catbaoquydautphcm.com
    Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu tiền
    chiphicatbaoquydau.com
    Chi phí chữa bệnh lậu bao nhiêu tiền
    chuabenhlaubaonhieutien.com

    Trả lờiXóa
  2. Viêm lỗ chân lông có khó chịu lắm không ak
    Khắc tóc skydiamondvn

    Trả lờiXóa
  3. Viêm vậy có đau lắm không Khắc tóc sky diamond

    Trả lờiXóa