Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Tham khảo ngay 2 cách trị mụn bằng muối đơn giản

Bạn sẽ vào bếp và không phải để nấu ăn mà sẽ làm đẹp nhé. Bài viết này không phải hướng dẫn bạn chế biết một món ăn mà sẽ hướng dẫn bạn 2 cách trị mụn bằng muối cực đơn giản để có thể đánh bay những đám mụn đáng ghét mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí nhé.

Chỉ với 2 cách trị mụn bằng muối đơn giản này đảm bảo không chỉ giúp bạn làm sạch mụn mà còn giúp da sáng khỏe hơn nữa đấy nhe.
Cách 1
Đổ ½ muỗng muối biển (muối hột không phải muối i-ốt nhé) vào 1 chén hoặc lọ nhỏ có nắp đậy kín, nhờ đó bạn có thể bảo quản hỗn hợp này dùng lâu hơn. Muối là một chất bảo quản mà không bị hư.
Thêm ít nước tinh khiết vào muối. Trộn muối bằng một cái muỗng trong khi vừa đổ nước vào. Hãy đổ vừa đủ để tạo thành một dung dịch sệt sệt.
Tham khảo ngay 2 cách trị mụn bằng muối đơn giản
Tham khảo ngay 2 cách trị mụn bằng muối đơn giản
Mở lỗ chân lông bằng cách rửa mặt bằng nước âm ấm. Đảm bảo nước không quá nóng nếu không sẽ làm bỏng da đó nhé.
Thao dung dịch muối này lên mặt bằng các đầu ngón tay. Matxa nhẹ trên da theo chuyển động tròn đều và để yên trong 15 phút.
Rửa sạch bằng nước ấm. Sau đó rửa mặt bằng nước lạnh nhất bạn có thể chịu được để se kín các lỗ chân lông.
Cách 2
Trộn 1 chén nước âm ấm (không được quá nóng) với 3 muỗng muối biển (muối hột). Khuấy đều bằng muỗng trong 1 phút.
Vì mụn gây cảm giác đau nhức, bạn không cần thoa muối lên da; pha loãng trong nước. Nhúng 1 vải mềm vào dung dịch và đặt lên vùng da bị mụn, giữ nguyên trong vòng vài phút (3-4 phút).
Lấy ra và rửa sạch mặt bằng dung dịch nước muối lúc nãy (nhớ nhắm mắt và miệng nhé) để đảm bảo nước muối thấm đều khuôn mặt.
Rửa sạch bằng nước ấm vài lần và lau khô mặt.
Lặp lại vào buổi sáng và tối. Nếu ở nhà thường xuyên, bạn có thể làm tới 4 lần/ngày cho những trường hợp mụn nặng.
Tuyệt đối không dùng những sản phẩm tẩy tế bào chế quá mạnh nhé; quan trọng là để cho muối có thời gian tác động và làm lành mụn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét