Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Triệt lông nách không thâm da với bơ, mật ong và dầu oliu

Bạn đã sẵn sàng với công thức triệt lông nách hoàn hảo từ thiên nhiên này chưa? Với phương pháp nhổ lông nách thường làm thâm da khiến bạn nản thì tại sao lại không nên thử phương pháp triệt lông với các thành phần từ tự nhiên. Chắc chắn phương pháp này sẽ an toàn cho làn da của bạn rất rất nhiều đấy nhé.

Công thức triệt lông nách với bơ, mật ong và dầu oliu
Đối tượng có thể ứng dụng: Lông nách nhiều, sợi lông mảnh và sậm màu
Các dưỡng chất như chất chống oxy hóa, vitamin… trong trái bơ không chỉ rất tốt cho sức khỏe, mà còn giúp làm đẹp hữu hiệu như trong việc làm sạch lông nách. Sự kết dính của mật ong và bơ sẽ loại bỏ các sợi lông trên bề mặt da, dầu oliu sẽ se khít lỗ chân lông, dưỡng da hiệu quả.
Triệt lông nách không thâm da với bơ, mật ong và dầu oliu
Triệt lông nách không thâm da với bơ, mật ong và dầu oliu
Các bước tẩy lông nách như sau:
– Chuẩn bị 1/2 trái bơ, 1 thìa cafe mật ong, 1/2 thìa cafe dầu oliu
– Nghiền nhuyễn bơ cùng 2 nguyên liệu còn lại
– Sau khi có được hổ lốn sánh mịn, thoa đều lên vùng nách
– Miết nhẹ nhàng miếng wax lông/vải mỏng sạch lên vùng da vừa bôi
– Khoảng 10 phút sau, giật miếng wax lông/vải sạch ngược chiều lông mọc
– Rửa sạch vùng vừa tẩy lông nách
– Áp dụng cách này 2 – 3 lần/tuần để duy trì hiệu quả triệt lông
Tuy nhiên, bạn cũng nên biết, với phương pháp triệt lông này bạn sẽ không duy trì được kết quả vĩnh viễn với 2-3 lần thực hiện. Trên thực tại bạn sẽ phải thực hành liên tục và có định kỳ để có thể duy trì được làn da sạch lông. Chính do vậy, nếu bạn không có thời gian rảnh nhiều thì đây lại là rào cản của bạn đấy nhé.



Như vậy, để có được kết quả triệt lông vĩnh viễn bạn cần phải nhờ đến một công nghệ cao. Công nghệ bạn nên tham khảo bây chừ chính là công nghệ triệt lông New Elight. Công nghệ ánh sáng New Elight là sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng E-light và công nghệ New IPL giúp xoá sổ tận gốc từng sợi lông nách, kể cả những sợi lông mỏng nhất mà không gây đớn đau, khó chịu. Bên cạnh đó, trước khi thực hành điều trị, hệ thống tự động làm lạnh hiện đại cùng lớp gel trong suốt được bôi đều lên vùng lông điều trị tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho bạn. Cho bạn không có cảm giác đau rát khi tưực hiện triệt lông.

1 nhận xét: