Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Lông chân dài phải làm sao để hết?

Chào bác sĩ. Cháu năm nay vừa tròn 18 tuổi. Khi bước sang tuổi dậy thì lông chân cháu mọc lên rất dài và nhanh khiến cháu cảm thấy rất khó chịu. Cháu không dám diện những chiếc chân váy hay quần sooc như các bạn cùng chơi. Cháu rất buồn phiền vì vấn đề này. Cháu mong được bác sĩ tư vấn xem lông chân dài phải làm sao để loại bỏ hết? (Phương Thảo - Thái Nguyên)

Bác sĩ trả lời
Chào Phương Thảo. Vấn đề cháu đang gặp phải có rất nhiều người gặp phải chứ không phải một mình cháu đâu nhé. Mặc dù lông chân không làm hại gì tới sức khỏe của bản thân nhưng lại ảnh hưởng tới tâm lý. Đặc biệt ở lứa tuổi dậy thì như của cháu. Vì thế, để cháu nhanh chóng giải tỏa buồn phiền, về câu hỏi "Lông chân dài phải làm sao để loại bỏ hết?" của cháu sẽ nhanh chóng được bác sĩ giải đáp như sau:
Lông chân dài phải làm sao để hết?
Lông chân dài phải làm sao để hết?
Cháu hoàn toàn có thể loại bỏ lông chân với một vài biện pháp tự nhiên như cạo, nhổ hay sử dụng sản phẩm thiên nhiên để wax lông. Tuy nhiên, những biện pháp này có thể khiến cho vùng da được loại bỏ lông bị tổn thương nghiêm trọng về lâu dài đồng thời cháu phải áp dụng liên tục thì mới mong giữ được làn da sạch lông.
Để loại bỏ lông chân vĩnh viễn, lâu dài, bác sĩ khuyên cháu nên áp dụng công nghệ triệt lông New Elight. Đây là công nghệ triệt lông hiện đại, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm mà các giải pháp triệt lông tự nhiên để lại. Triệt lông chân vĩnh viễn bằng công nghệ New Elight là kết hợp giữa IPL và RF lưỡng cực giúp tiêu diệt tận gốc cả những sợi lông cứng đầu nhất mà không ảnh hưởng đến da, không hề làm da rát, ửng đỏ, đau đớn, nóng. Mặt khác, với phương pháp triệt lông bằng công nghệ New Elight giúp làn da trở nên mịn màng, se khít lỗ chân lông.
Công nghệ này hiện nay đã được nhiều cơ sở thẩm mỹ ứng dụng trong loại bỏ lông đồng thời cũng được nhiều chị em lựa chọn. Để tìm hiểu thêm về công nghệ này cháu nên gọi điện tới tổng đài 1900 6466 để được biết thêm chi tiết.
Nguồn: http://tinlamdep.com.vn/long-chan-dai-phai-lam-sao-de-het.html

1 nhận xét:

  1. Lông chân dài là nổi ám ảnh đối với nhiều người
    Nâng mũi skydiamondvn

    Trả lờiXóa