Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Phẫu thuật độn má và những điều cần lưu ý

Trên thị trường thẩm mỹ hiện nay có khá nhiều phương pháp độn má từ phẫu thuật đến không phẫu thuật. Hôm nay, Chúng tôi chia sẻ phương pháp phẫu thuật độn má - Giúp cho khuôn mặt đầy đặn, cá tính để bạn có cái nhìn cụ thể hơn về phương pháp làm đẹp này.



.

Phẫu thuật độn má là gì?


Đây là phương pháp thẩm mỹ sử dụng chất liệu độn để nâng gò má, lấy lại vẻ trẻ trung cho khuôn mặt.
Vật liệu để độn má có cấu tạo tương tự sụn nhân tạo ở mũi nhưng có hình dạng và kích thước phù hợp với má. Phương pháp phẫu thuật độn má này phù hợp cho những ai muốn làm đầy vĩnh viễn.

Phẫu thuật độn má thường được thực hiện dưới hình thức gây tê. Vết mổ sẽ được thực hiện ở bên trong khoang miệng, gần với vị trí của gò má. Sau đó bác sỹ sẽ bóc tách lớp cơ để tạo khoảng trống, đưa miếng độn vào. Miếng độn này đã được cắt gọt vừa khít với dáng mặt của bạn mà bác sỹ đã thăm khám và tư vấn trước đó. Cuối cùng, vết mổ này sẽ được đóng lại bằng chỉ thẩm mỹ.

phau-thuat-don-ma-1.jpg

Sau phẫu thuật, bác sỹ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc, chế độ kiêng khem cụ thể. Bạn nên hạn chế vận động miệng, môi. Vết khâu sẽ tự tiêu trong 10 ngày. 3-4 tháng sau sẽ trở lại trạng thái bình thường. Bạn sẽ sở hữu khuôn mặt đầy đặn, cá tính.

Đối tượng phù hợp với phương pháp phẫu thuật độn má


Những người có vùng má hóp, thấp, gò má chưa hoàn hảo muốn có đôi gò má cao thì đều có thể tìm đến phương pháp phẫu thuật này.

Chi phí phẫu thuật độn má:


Chi phí này phụ thuộc vào địa chỉ mà bạn lựa chọn. Thông thường dao động từ 20-30 triệu VNĐ

phau-thuat-don-ma-2.jpg
Gương mặt đầy đặn sau khi phẫu thuật độn má

Lưu ý trước khi quyết định phẫu thuật độn má


Bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng và chọn một cơ sở thẩm mỹ viện uy tín, có chất lượng. Bác sĩ thực hiện phải có tay nghề, kinh nghiệm, nhất là trong phẫu thuật chỉnh hình mặt. Chất lượng miếng độn má phải được đảm bảo để tránh xảy ra tình trạng nhiễm trùng, đào thải hay những biến chứng không hay
Xem thêm: >> gọt cằm giá bao nhiêu

Xem thêm: >> gọt mặt có hại không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét