Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Cách tẩy lông nách triệt để tại nhà không thể bỏ qua

Áp dụng ngay 3 cách tẩy lông nách triệt để tại nhà, bạn có thể tự tin tỏa sáng với những bộ bikini nóng bỏng mà không phải mảy may lo sợ "vùng cỏ" rậm rạp dưới cánh tay làm phiền nữa.

Cách  tẩy lông nách triệt để tại nhà bằng bột đậu xanh và chanh

Bột đậu xanh cũng có khả năng tẩy tế bào da chết, làm sạch lông nhẹ nhàng đồng thời rất an toàn với da do đó bạn có thể trộn nước chanh – bột đậu xanh theo tỉ lệ 1:3, cho thêm 1 ít nước sạch để có hỗn hợp đặc vừa đủ phết lên trên vùng lông cần tẩy, để trong 15 phút rồi chà nhẹ lại với nước để tẩy lông hiệu quả.
Cách  tẩy lông nách triệt để tại nhà bằng bột đậu xanh và chanh
Cách  tẩy lông nách triệt để tại nhà bằng bột đậu xanh và chanh

Cách  tẩy lông nách triệt để tại nhà bằng bột đậu xanh và bột nghệ 

Sữa đậu nành là một trong những thức uống khá phổ biến làm từ đậu nành, vị mát, hơi ngậy. Sữa đậu nành rất tốt cho tim mạch vì nó chứa ít chất béo bão hòa, Cholesterol và natri. Bên cạnh đó còn chứa nhiều các khoáng chất như Magnesium, Copper và Selenium, và một nguồn rất tốt của Mangan. Không những tốt cho sức khỏe, bạn hoàn toàn có thể áp dụng sữa đậu nành vào cách tẩy lông nách triệt để tại nhà hoàn toàn hiệu quả nhé.
Chuẩn bị:
– 3 thìa bột nghệ
– 3 thìa bột đậu nành
– 2 thìa sữa chua
– 1 ít nước lọc
Cách tẩy lông chân hiệu quả với đậu nành và nghệ như sau:
Bước 1: Trộn những hỗn hợp đã chuẩn bị ở trên và nguấy đều
Bước 2: Vệ sinh chân sạch sẽ, thoa đều hỗn hợp lên da.
Bước 3: Sau 30 phút bạn hãy rửa sạch chân bằng nước sạch.
Áp dụng 3-5 lần trên 1 tuần cách tẩy lông nách triệt để tại nhà để thấy hiệu quả nhé.
Cách  tẩy lông nách triệt để tại nhà bằng bột đậu xanh và bột nghệ
Cách  tẩy lông nách triệt để tại nhà bằng bột đậu xanh và bột nghệ 
Tham khảo ngay:

Cách tẩy lông nách triệt để tại nhà với trà hoa cúc

Ngoài việc được áp dụng vào việc thưởng thức trà, bồi bổ sức khỏe, bạn cũng có thể áp dụng trà hoa cúc vào việc tẩy lông nách triệt để tại nhà nhé.
Cách tẩy lông chân hiệu quả với trà hoa cúc: Cho 100ml trà hoa cúc, 1 quả chanh, 2 muỗng canh nước trái cây tươi vào nồi đun sôi, đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng mật ong. Đợi nguội vừa phải, bạn thoa một lớp mỏng lên da, dùng khăn miết lên vùng da rồi giật ngược lại.  Rửa lại sạch sẽ bằng nước ấm
Cách tẩy lông nách triệt để tại nhà với trà hoa cúc
Cách tẩy lông nách triệt để tại nhà với trà hoa cúc
Những cách tẩy lông nách triệt để tại nhà ở trên có thể làm đám " violin " biến mất trong thời gian ngắn, còn về lâu dài, bạn nên sử dụng những công nghệ triệt lông vĩnh viễn, ví dụ như New E-light của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đây là công nghệ tiên tiến nhất ở thời điểm hiện tại, bạn hãy thử và trải nghiệm kết quả mang lại nhé.
Nguồn: http://giadinhxahoi.com.vn/dep/lam-dep/triet-long-vinh-vien/cach-tay-long-nach-triet-de-tai-nha-khong-the-bo-qua.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét