Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Các phương pháp tẩy lông chân tự nhiêu siêu tiết kiệm lại an toàn


Bạn luôn phải đối mặt với sự ngượng ngùng khi mặc một chiếc váy xinh đẹp, hay một chiếc quần sooc ngắn cá tính chỉ vì viôlong. Bạn muốn đôi chân đẹp nuột nà như các diễn viên điện ảnh nhưng vấn đề lớn mà bạn gặp phải chính là vấn đề tài chính không cho phép. Vậy thì tại sao lại không thử áp dụng một vài phương pháp tự nhiên dưới đây nhỉ.

Tẩy lông chân với chanh

Chanh – mật ong – đường: Hỗn hợp mật ong – đường và chanh khô khi bị loại bỏ sẽ lấy đi các sợi lông trên bề mặt da nhanh chóng chính vì thế đây cũng là cách tẩy lông chân tự nhiên được nhiều người áp dụng. Cách làm rất đơn giản: trộn nước chanh- mật ong- đường theo tỉ lệ 1:4:1 rồi đun nóng cho đến khi nó sền sệt, để nguội bớt rồi phết lên vùng da cần tẩy lông, dùng một miếng vải mỏng hoặc giấy dán lên sau đó 10 thì nhẹ nhàng lột ra theo chiều ngược lại của các sợi ông.

Chanh – bột đậu xanh: Bột đậu xanh cũng có khả năng tẩy tế bào da chết, làm sạch lông nhẹ nhàng đồng thời rất an toàn với da do đó bạn có thể trộn nước chanh – bột đậu xanh theo tỉ lệ 1:3, cho thêm 1 ít nước sạch để có hỗn hợp đặc vừa đủ phết lên trên vùng lông cần tẩy, để trong 15 phút rồi chà nhẹ lại với nước để tẩy lông hiệu quả.


Chanh- mật ong- đường giúp tẩy lông chân hiệu quả 

Tẩy lông chân bằng khoai tây

Có rất ít bạn biết rằng khoai tây ngoài làm thực phẩm ăn uống hàng ngày nó còn có tác dụng làm đẹp da. Sử dụng khoai tây để chăm sóc cho da đẹp cũng là một phương pháp khá hữu ích. Không chỉ vậy, khoai tây còn có tác dụng đánh bay vi ô lông nữa nhé.



Mật ong và tẩy lông sẽ nhanh chóng ” dọn sạch” sợi lông trên đôi chân của bạn

Bạn hãy chuẩn bị khoảng 2-3 củ khoai tây tươi, gọt sạch vỏ, rửa sạch sau đó luộc chín. Sau đó, bạn dùng thìa nghiền nhuyễn khoai tây vừa luộc, thêm vào khoảng 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất rồi khuấy thật đều. Hãy thoa đều hỗn hợp lên vùng da chân một lớp thật mỏng, để khoảng 30 phút thì rửa lại sạch bằng nước .

Chanh, khoai tây hay các phương pháp tẩy lông tự nhiên cách tẩy lông chân khá hiệu quả nhưng không thể triệt lông chân vĩnh viễn bởi nó chỉ tạm thời cắt đứt các sợi lông trên bề mặt da mà không phá hủy mầm nhú nang lông trong các tầng cấu trúc tế bào da do đó lông vẫn có thể mọc trở lại. Chính vì thế, để triệt lông chân vĩnh viễn có lẽ bạn vẫn cần áp dụng giải pháp công nghệ cao, tác động vào chân lông để triệt sạch chúng hoàn toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét