Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Hút mỡ bụng có đau không, có để lại sẹo không?

Sau sinh vòng bụng của em to quá, không những thế mỡ còn chảy xệ xuống trông rất ghê. Em đã cố ăn kiêng, đi tập gym mà không cải thiện. Hiện giờ em được biết có công nghệ hút mỡ bụng cho hiệu quả chỉ trong 1 lần nên rất muốn thử. Song em lại băn khoăn không biết hút mỡ bụng có đau không, có để lại sẹo xấu hay không ah? Em không muốn sau hút mỡ vòng bụng nhỏ rồi mà lại không mặc được đồ sexy. Em cảm ơn chuyên gia! (Thúy Hà – Hải Phòng)

>>> cách giảm cân nhanh nhất trong 3 ngay tai nha

>>> Giảm cân bằng vỏ bưởi

>>> Hút mỡ mặt giá bao nhiêu

Trả lời:

Chào bạn Thúy Hà!
Làm mẹ là niềm hạnh phúc thiêng liêng với chị em phụ nữ. Song chúng cũng khiến eva phải hy sinh vóc dáng và sức khỏe. Nhiều người cảm thấy vô cùng thiếu tự tin sau sinh do vòng bụng xổ lớn, da không còn căng mịn trắng hồng nữa.Cho nên, sau sinh ai cũng muốn tìm được biện pháp giảm béo hiệu quả cho mình. Song việc giảm béo sau sinh thường nan giải, khó hơn nhiều với các trường hợp khác.
Trong quá trình mang thai cũng như cho con bú, người mẹ dung nạp quá nhiều dinh dưỡng khiến mỡ tích tụ nhiều thành dạng cứng ở vùng bụng.Cùng với đó, thai nhi phát triển to khiến da căng giãn mất đi độ đàn hồi nên sau sinh dù có áp dụng giảm cân tại nhà cũng chỉ có thể khống chế mỡ tích tụ thêm, chứ không giảm mỡ thực sự. Hơn nữa, các biện pháp giảm béo tại nhà như ăn kiêng, tập luyện không giúp da săn chắc, cho vùng đẹp như lúc đầu.  Vì thế, buộc phải can thiệp bằng phương pháp hiện đại mới có thể giúp giảm béo bụng cho chị em sau sinh hiệu quả.
Cho hỏi spa massage giảm mỡ bụng thực hiện theo quy trình thế nào?
Mỡ bụng ư? phải làm sao đây?
Và công nghệ hút mỡ bụng bằng Laser Lipo chính là giải pháp số 1 trong việc loại bỏ nhanh mỡ thừa, giúp da vùng bụng căng, săn chắc trở lại. Bởi chúng sử dụng sức mạnh của tần sóng laser len lỏi sâu vào trong từng mô mỡ cứng đầu để phá hủy chúng thành dạng lỏng, loại bỏ ra ngoài bằng lực chân không. Tần sóng laser ở mức độ khác còn giúp sắp xếp collagen làm cho da vùng giảm béo săn chắc căng mịn hơn.
Vậy hút mỡ bụng có đau không? Theo như đánh giá của chuyên gia thẩm mỹ cũng như trải nghiệm thực tế từ nhiều khách hàng thì phương pháp giảm béo này không gây đau, an toàn cho sức khỏe. Vì đây là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, quá trình thực hiện chỉ chích điểm nhỏ trên da để đưa đầu laser hóa lỏng mỡ và hút mỡ ra ngoài mà không cần cắt khâu nên không gây đau. Hơn nữa, vết chích nhỏ nên không để lại sẹo bạn có thể yên tâm sau 1 lần hút mỡ duy nhất có thể thoải mái diện đồ sexy theo ý thích của mình.
Hút mỡ bụng có đau không, có để lại sẹo không?
Hút mỡ bụng không đau, an toàn, hiệu quả cao
 
>>> cach lam tan mo bap tay
 
>>> Chế độ ăn kiêng 7 ngày
Tại Thẩm mỹ viện Kang Nam, công nghệ hút mỡ Laser Lipo này được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm trong bệnh viện lớn với đầy đủ thiết bị hiện đại hỗ trợ đảm bảo cho kết quả chỉ trong 1 lần thực hiện duy nhất mà không gây đau, không để lại sẹo, an toàn cho sức khỏe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét