Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Làm sao để lông không mọc nữa đây?

Xin chào các bác sĩ!. Lông tay và chân mọc dài khiến cháu không bao giờ dám diện những bộ váy yêu thích vào mùa hè. Sắp tới cháu có lập gia đình, mặc dù chồng tương lai của cháu không chê bai gì nhưng tự cháu cảm thấy rất xấu hổ nếu diện váy cưới mà để hở cánh tay đầy lông. Cháu có cạo lông nhưng chỉ một vài ngày chúng lại mọc lên như cũ, đen và cứng hơn. Vậy làm sao để lông không mọc nữa đây ạ? Mong bác sĩ tư vấn sớm giúp cháu. (Mai Hương)
Trả lời:
Mai Hương thân mến!
Trước tiên rất cảm ơn bạn Hương đã quan tâm và gửi thắc mắc tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với thắc mắc của bạn về "làm sao để lông không mọc nữa đây?", chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:
Lông mọc trên cơ thể có tác dụng nhất định ở những vị trí khác nhau như: tránh vi khuẩn, bụi bẩn xâm nhập, điều hòa nhiệt độ cơ thể... Tuy nhiên, lông mọc quá rậm rạp lại ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cũng như tính thẩm mỹ. Vậy làm sao để lông không mọc nữa đây?.
Làm sao để lông không mọc nữa đây?2231Làm sao để lông không mọc nữa đây?
Hiện nay, để loại bỏ lông trên cơ thể có rất nhiều cách như: nhổ, cạo, waxing...nhưng đều không mang lại hiệu quả lâu dài, chỉ sau thời gian ngắn lông lại mọc và còn khó điều trị hơn trước. Tuy nhiên, các bạn cũng không nên quá lo lắng, làm sao để lông không mọc nữa cũng không phải là không có cách. Sự ra đời của công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light đã đánh dấu một bước tiến vượt bậc trong ngành thẩm mỹ da, cho hiệu quả chỉ sau liệu trình ngắn, kết quả duy trì vĩnh viễn.
Làm sao để lông không mọc nữa đây?5543New E-light chỉ tác động loại bỏ những sợi lông cứng đầu
- New E-light phát ra nguồn năng lượng tác động vào tận gốc nang lông, triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông khiến chúng yếu dần và rụng tự nhiên. Bên cạnh đó, sóng RF có khả năng kiểm soát năng lượng kết hợp với hệ thống làm lạnh giúp bảo vệ da không bị đau rát và quá trình triệt lông được thuận lợi, nhẹ nhàng hơn.
- Ánh sáng E-light còn có khả năng ngăn chặn sự phát triển trở lại của các sợi lông nên cho hiệu quả duy trì vĩnh viễn.
Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn Mai Hương biết cách làm sao để lông không mọc nữa. Để biết thêm chi tiết về công nghệ triệt lông New E-light, bạn Hương có thể trực tiếp đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6450 để được các bác sĩ giải đáp cụ thẻ.
Chúc bạn Hương luôn hạnh phúc!
Chuyên gia tư vấn
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét