Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Triệt lông vĩnh viễn với CN New Elight sạch lông 99%

Công nghệ ánh sáng New Elight, công nghệ giúp triệt lông vĩnh viễn hiệu quả lên tới 99% lượng lông trên vùng da điều trị bạn có tin không? Điều này là hoàn toàn có thể. Tìm hiểu vì sao New Elight lại có thể làm được điều này nhé.

New Elight là công nghệ triệt lông mới nhất hiện nay đã thông qua kiểm định khắt khe về độ an toàn và hiệu quả bởi tổ chức FDA Hoa Kỳ. Công nghệ tẩy lông vĩnh viễn bằng ánh sáng New Elight là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tẩy lông bằng ánh sáng E-light và công nghệ New IPL, giúp tiêu diệt tận gốc từng sợi lông mỏng nhất mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.
Triệt lông vĩnh viễn với CN New Elight sạch lông 99%Kangnam - địa chỉ tẩy lông vĩnh viễn uy tín hiện nay
Với bước sóng 590nm – 1200nm, máy New E-light được chuyên viên điều trị lựa chọn năng lượng phù hợp với màu lông cần trị liệu và năng lượng chỉ tác động tới sợi lông ở mầm nhú nang lông mà không tổn thương các mô xung quanh và triệt tiêu sợi lông nhanh gấp 3 lần những công nghệ trước đó. Đồng thời, sau tẩy lông bằng công nghệ này, do lớp collgen dưới da được cải thiện nên làn da tại vùng điều trị của bạn sẽ trở nên mịn màng và trắng sáng hơn.
Chỉ sau liệu trình điều trị ngắn, 99% những sợi lông sẽ bị loại bỏ và không có cơ hội tái phát, đồng thời làn da cũng trở nên sáng mịn và se khít lỗ chân lông.
Hiện, công nghệ New Elight đang được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và đã giúp tẩy lông tay vĩnh viễn thành công cho rất nhiều khách hàng. Với ưu thế sử dụng công nghệ tẩy lông hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và quy trình tẩy lông khép kín đạt chuẩn tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định, thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang là địa chỉ tẩy lông uy tín hiện nay.
Nếu bạn có điều gì thắc mắc về công nghệ ánh sáng New Elight. Hãy gọi điện ngay tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn chi tiết nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét