Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Thuốc tẩy lông chân có những ưu, nhược điểm gì?

Tính 2 mặt luôn luôn diễn ra trong cuộc sống và không tha cho bất kỳ một điều gì. Chính vì thế bạn cũng nên biết, kem tẩy lông cũng mang trong mình tính 2 mặt ưu và nhược điểm riêng của mình. Bài viết này sẽ giúp bạn chỉ ra được những ưu và nhược điểm của kem tẩy lông.

Ưu điểm của kem tẩy lông
– Ưu điểm đầu tiên của kem tẩy lông là giá thành rẻ: Các loại kem tẩy lông có giá dao động khoảng từ 40.000 VNĐ – 100.000 VNĐ tràn ngập thị trường, bạn có thể mua ở bất cứ đâu, rất nhanh chóng và tiện dụng. Mỗi type kem thông thường có dung lượng đủ để bạn sử dụng 2 – 3 lần. Chắc chắn sẽ ít có phương pháp triệt lông nào lại kinh tế như vậy phải không?
Kem tẩy lông - hiệu quả nhanh nhưng không lâu dài
Kem tẩy lông - hiệu quả nhanh nhưng không lâu dài
– Kem tẩy lông cực dễ sử dụng: Tùy từng loại kem tẩy lông mà sẽ có hướng dẫn sử dụng khác nhau, nhưng thông thường, bạn chỉ cần làm sạch da chân, thoa kem tẩy lông chân và để trong khoảng 3 – 5 phút rồi lau sạch kem. Sau đó rửa lại da chân bằng nước lạnh. Đây là cách tẩy lông vô cùng đơn giản, bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào.
Nhược điểm mà kem tẩy lông
– Nguy cơ gây kích ứng da: Dù ít hay nhiều, tình trạng kích ứng da khi sử dụng kem tẩy lông vô cùng phổ biến. Nhẹ thì da bị bào mòn do chất lột tẩy mạnh, nặng có thể gây bỏng rát da, mẩn ngứa, mụn nhọt và ung thư da rất nguy hiểm.
– Không đạt hiệu quả tẩy lông vĩnh viễn: Chỉ 2 – 3 ngày sau khi tiến hành tẩy lông, bạn sẽ thất vọng tràn trề khi những sợi lông bắt đầu mọc dài và đen hơn. Vì kem tẩy lông chỉ có tác dụng phá hủy cấu trúc lông, làm đứt chúng ngay bên trên bề mặt da mà không loại bỏ sợi lông hoàn toàn. Vì thế nếu muốn kết tẩy lông vĩnh viễn với kem tẩy lông là không thể
Mặc dù có ưu điểm là vậy nhưng với 2 nhược điểm lớn như thế kia. Rất nhiều lời khuyên được đưa ra là bạn hãy nên lựa chọn công nghệ tẩy lông hiện đại. Mặc dù nhược điểm là chi phí sẽ lớn hơn khi sử dụng các loại kem tẩy lông. Những ưu điểm cực lớn sẽ có được cho bạn chính là kết quả tẩy lông sẽ mang lại vĩnh viễn cho bạn.
Hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng cho quyết định của bạn xem có nên sử dụng các loại kem tẩy lông hay nên sử dụng cách tẩy lông với công nghệ cao nhé. Nếu sử dụng công nghệ cao thì lời khuyên tốt nhất cho bạn hiện nay chính là công nghệ triệt lông New Elight nhé.
Nguồn: http://thammyvienhanquoc.info/thuoc-tay-long-chan-co-nhung-uu-nhuoc-diem-gi.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét