Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Áp dụng ngay mẹo triệt lông vĩnh viễn trong 5 ngày cho các Eve

Hè đến là lúc vào mùa du lịch, chắc hẳn gái nào cũng muốn diện những bộ bikini nóng bỏng một cách thoải mái, tự tin, không bị "soi" bởi lũ "vi ô lông" đáng ghét. Vậy hãy nhanh tay thực hiện 2 mẹo triệt lông vĩnh viễn dành riêng cho các eva dưới đây, đảm bảo hiệu quả bất ngờ nhé.

Mẹo triệt lông vĩnh viễn với đậu nành và nghệ

Bản thân đậu nành ít chất béo,  cholesterol nên rất tốt cho tim mạch .  Bạn cũng có thể kết hợp sữa đậu nành và bột nghệ để tạo thành một hỗn hợp triệt lông chân hiệu quả và an toàn cho da.
Chuẩn bị:
– 3 thìa bột nghệ
– 3 thìa bột đậu nành
– 2 thìa sữa chua
– 1 ít nước lọc
Bước 1: Trộn đều hỗn hợp bột nghệ, bột đậu nành, sữa chua không đường và nước lọc để tạo thành một hỗn hợp sền sệt.
Bước 2: Rửa sạch chân và thoa đều hỗn hợp lên khoảng 30 phút
Bước 3: Sau 30 phút bạn hãy rửa sạch chân bằng nước sạch.
Kiên trì thực hiện mẹo triệt lông vĩnh viễn này liên tiếp 5 liệu trình. Cứ gọi như là " sạch sành sanh " luôn các gái nhé.
Mẹo triệt lông vĩnh viễn bằng đậu nành và nghệ
Mẹo triệt lông vĩnh viễn bằng đậu nành và nghệ

Mẹo triệt lông vĩnh viễn với trà hoa cúc

Hoa cúc cũng được coi là một loại thảo dược có nhiều tác dụng trong việc thưởng thức cũng như chữa bệnh. Từ nhiều năm nay, cả hoa cúc khô và tươi đều được dùng để chế biến thành các loại trà.
Trà hoa cúc không những là một thức uống giúp làm dịu tinh thần, thanh lọc cơ thể mà bạn còn có thể sử dụng trà hoa cúc để triệt lông chân hiệu quả.
Cách tẩy lông chân hiệu quả với trà hoa cúc: Cho nửa chén trà hoa cúc, 1 quả chanh, 2 muỗng canh nước trái cây tươi vào nồi đun sôi, đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng mật ong. Đợi nguội vừa phải, bạn thoa một lớp mỏng lên da, dùng khăn miết lên vùng da rồi giật ngược lại. Sau đó lau sạch nhẹ nhàng bằng nước ấm. Thực hiện mẹo triêt lông vĩnh viễn này đúng 5 liệu trình trong 5 ngày, 98% sô " vi ô lông " sẽ không còn hiện diện trên vùng da đã điều trị đảm bảo biến mật không dấu vết.
tra-hoa-cuc-1
Mẹo triệt lông vĩnh viễn bằng trà hoa cúc
Các gái có tình trạng " vi ô lông ' thuộc dạng nhẹ thì có thể áp dụng 2 mẹo triệt lông vĩnh viễn ở trên, tuy nhiên với những trường hợp cứng đầu, tác giả có thể tư vấn cho các gái sử dụng công nghệ triệt lông New- Elight của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhé.
New E-light được đánh giá là triệt tiêu lông nhanh và hiệu quả gấp 3 lần các công nghệ triệt lông thông thường. Sau khi triệt lông, ánh sáng IPL kết hợp với sóng RF giúp thu nhỏ lỗ chân lông, trị viêm nang lông, làm mịn và sáng dần vùng da điều trị. Ngoài ra, sóng RF còn kiểm soát năng lượng giúp da không bị đau rát, tạo độ an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng. Đảm bảo khi đến với công nghệ triệt lông vĩnh viễn này, các gái sẽ hài lòng 100% về kết quả đạt được.
Nguồn: http://cachlamdepda.vn/triet-long/ap-dung-ngay-meo-triet-long-vinh-vien-trong-5-ngay-cho-cac-eve.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét