Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Vì sao không nên cạo lông vùng kín?

Cạo lông vùng kín là việc làm mà nhiều chị em thường làm để dọn dẹp vùng kín cho sạch sẽ. Mặc dù vậy, có rất nhiều lời khuyên với chị em rằng không nên thực hiện việc làm ấy. Có nhiều chị em đã thắc mắc là tại sao lại không nên thực hiện? Hãy tham khảo ngay những lời giải thích của các bác sĩ như sau:


Cạo lông vùng kín tại nhà là một điều không nên, hoặc kể cả khi chị dùng các dụng cụ khác như : dao lam, dao cạo điện, sáp tẩy lông, kem rụng lông, nhíp…để tiến hành làm sạch lông tại nhà, bởi vì theo các chuyên gia, sau khi cắt đi phần lông phía trên của những sợi lông, lông vẫn mọc lại, thậm chí rậm rạp gây khó chịu hơn trước.

Kết quả hình ảnh cho site:trietlong.info cạo lông vùng kín

Cạo lông vùng kín có thể khiến bạn không an tòa

Ngoài ra, thao tác cạo lông này cũng tương tự như tiêu diệt không tận gốc, mà chỉ đốn ngã từ thân sợi lông, các gốc cái cao cái thấp gây mất thẩm mỹ, Vi khuẩn cũng nhờ đó mà có điều kiện thuận lợi hơn để phát triển và làm hại cơ thể.

Một điều cũng đáng để chúng ta lưu ý đó chính là cạo lông vùng kín bằng dao cạo có khả năng kích thích da và nang lông, nếu cạo thường xuyên có thể gây tổn thương ngoài ý muốn. Cạo lông vùng kín tại nhà kết hợp với ánh sáng và môi trường ẩm ướt của cơ quan sinh dục, từ đây các ổ vi khuẩn sẽ sinh sôi và gây ra bệnh viêm nhiễm cùng nhiều chứng bệnh khác.

=>> Như vậy, chôt lại chị em không nên cạo lông vùng kín

Lời khuyên để làm sạch vùng kín an toàn hơn:

Hiện nay có rất nhiều công nghệ triệt lông hiện đại, có thể dễ dàng giúp chị em nhanh chóng loại bỏ lông vùng kín hiệu quả mà lại đảm bảo an toàn. Vậy thì, để loại bỏ lông vùng kín, tại sao chị em không thử tham khảo.

Một trong những công nghệ mà được chị em quan tâm nhiều hơn cả chính là công nghệ triệt lông New Elight. Công nghệ tẩy lông New Elight là công nghệ mới nhất của Mỹ đã được thông qua kiểm định khắt kheo của tổ chức FDA về độ an toàn và hiệu quả.

Gợi ý tìm hiểu thêm: 10 cách tẩy lông vùng kín tại nhà - TUYỆT CHIÊU tự tin diện bikini

1 nhận xét: