Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Da sạch lông, không còn tự ti khi hè về

Bạn lo lắng với làn da đầy những sợi lông vừa cứng vừa đen lại dài như đàn ông của mình mỗi khi hè về? Bạn không dám diện những bộ trang phục khoe chân dài hay khoét nách gợi cảm. Hãy lựa chọn ngay công nghệ triệt lông New Elight để không còn tự ti, mặc cảm khi hè về nữa nhé.

Công nghệ cao đang được lựa chọn là giải pháp tẩy lông hiệu quả nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải công nghệ nào cũng mang lại được hiệu quả như mong muốn của chị em đâu nhé. Khá nhiều chị em bỏ cả đống tiền mà chỉ sạch lông được 1 năm rồi lại đâu đóng đấy. Vậy công nghệ nào hiện nay triệt lông hiệu quả lâu dài mà chị em nên lựa chọn?
New Elight sở hữu 4 lý do dưới đây để được chị em lựa chọn là công nghệ hiệu quả nhất hiện nay:
1. Triệt lông hiệu quả lâu dài
4 Lý do nên áp dụng công nghệ triệt lông New Elight
Triệt lông vĩnh viễn, tận gốc là ưu điểm tuyệt vời nhất của ánh sáng New Elight
Nếu như cách triệt lông tại nhà không thể mang lại hiệu quả vĩnh viễn, thì với sức mạnh của công nghệ hiện đại, ánh sáng New Elight hoàn toàn loại bỏ lông vĩnh viễn, ở nhiều vùng khác nhau.
2. An toàn tuyệt đối, không gây đau rát
4 Lý do nên áp dụng công nghệ triệt lông New Elight
Cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu là những gì chị em cảm nhận từ New Elight
Ánh sáng New Elight chỉ tác động tới vùng lông cần triệt, không xâm lấn, bên cạnh đó bác sĩ sẽ điều chỉnh mức năng lượng phù hợp với làn da, đảm bảo không có bất cứ kích thích mạnh mẽ nào gây hại cho làn da
3. Chữa trị dứt điểm tình trạng viêm nang lông
Không chỉ có tác dụng triệt lông, ánh sáng New Elight còn có công dụng trị viêm nang lông triệt để, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông
4 Lý do nên áp dụng công nghệ triệt lông New Elight
Chữa dứt điểm tình trạng viêm nang lông, thu nhỏ lỗ chân lông
4. Làn da trắng sáng và mịn màng sau triệt lông
Không còn nỗi bận tâm về làn da thô ráp, sần sùi và thâm đen do triệt lông tại nhà để lại, giờ đây làn da của chị em sẽ mềm mịn, trắng sáng, lỗ chân lông nhỏ mịn dưới tác động của ánh sáng New Elight.
Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng thành công cho nhiều khách hàng nhờ công nghệ New Elight và được các chị em rỉ tai nhau. CÒn bạn thì sao? Hãy đến ngay Kangnam để có được làn da sạch lông không tì vết.
Tham khảo thêm: tẩy lông bằng lá cây

2 nhận xét: