Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Vì sao triệt lông bằng New Elight tại Kangnam được nhiều người sử dụng

Không ít khách hàng cảm thấy thích thú và mãn nguyện vì được sở hữu làn da sáng khỏe, mịn màng sau khi triệt lông bằng công nghệ New Elight tại Kangnam. Bạn đã biết vì sao họ lại lựa chọn triệt lông bằng công nghệ New Elight không? Hãy tham khảo ngay tại bài viết này.

New Elight - được lòng nhiều khách hàng

Nhiều khách hàng sau khi triệt lông tại Kangnam đã chia sẻ về cảm nhận sau khi thực hiện dịch vụ triệt lông vĩnh viễn:
Bạn Ánh Nguyệt: "Lo lắng trước hè bao nhiêu ngày zời. Giờ thì tự tin đón hè rồi. Mình không còn một sợi lông chân nào nữa. Cảm thấy thật tuyệt vời. Cảm ơn New Elight. Cảm ơn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam."
Mình đã hết lông chân
Lệ Hoa: "Bình thường chả bao giờ dám diện bikini vì sợ violong. Hè này thì chắc là không còn ngại ngùng gì nữa rồi. Hehe. Lúc đầu cũng ngại khi đi triệt lông. Nhưng vì sự tự ti này mà mình bỏ lỡ bao nhiêu dịp diện bikini hịn. Thế nên là cứ vác mặt đi triệt lông thôi. Kiki"
Đức Huỳnh: "Là đàn ông nhưng mình không thích violong. Đặc biệt là vùng nách. Chơi thể thao xong toàn mùi mồ hôi, cả Đông lẫn hè. Ghê quá, nên đi triệt lông nách luôn. Bây giờ thì thoải con gà mái rồi."

Những lý do để New Elight được nhiều người lựa chọn

Triệt lông ở mọi vùng da khác nhau
Đối với những công nghệ cũ, chúng có thể đem lại hiệu quả cao với người này nhưng lại không có nhiều tác dụng với người khác do yếu tố cơ địa. Tuy nhiên với New Elight, lông ở mọi vùng da đều được xử lý tối ưu. Tùy vào mức độ đậm nhạt của màu sắc lông, độ sâu của gốc nang lông mà New Elight sẽ tự động điều chỉnh mức năng lượng cần thiết để chiếu vào vùng điều trị. Đặc biệt, tia laser này chỉ được hấp thu bởi các mầm nhú nang lông nên không ảnh hưởng đến vùng da khác.
New Elight có thể triệt lông ở mọi vùng da khác nhau
New Elight có thể triệt lông ở mọi vùng da khác nhau
Sạch lông lâu dài
Ưu điểm nổi bật của giải pháp triệt lông bằng New Elight chính là loại bỏ lông nhanh chóng, cắt đứt nguồn sống của nang lông giúp cho hiệu quả được duy trì suốt những thời gian sau khi thực hiện liệu trình. Bên cạnh đó, công nghệ còn giúp tẩy da chết và bụi bẩn trong nang lông, khiến cho lỗ chân lông thông thoáng, cải thiện tình trạng viêm nang lông, giúp da sáng màu tự nhiên.
Rút ngắn thời gian triệt lông
Do có khả năng xuyên sâu và tác động trực tiếp vào các nang lông, công nghệ triệt lông bằng New Elight giúp loại bỏ lông mà không lo bị mọc lại, tiết kiệm 1/3 liệu trình so với các biện pháp thông thường.
Triệt lông nhẹ nhàng, không gây đau rát
Với bước sóng 808nm, (không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu như công nghệ những công nghệ trước đây), New Elight nhẹ nhàng loại bỏ các sợi lông mà không gây ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Bên cạnh đó, nếu việc cạo hay nhổ lông thường gây cảm giác đau rát, thậm chí tăng khả năng làm tổn thương da thì công nghệ triệt lông bằng ánh sáng lại dễ dàng khắc phục được những nhược điểm trên.
Tham khảo thêm: cách tẩy lông tại nhà

2 nhận xét:

  1. không biết Thẩm mỹ viện Sky Diamond có không ta, ai đã từng làm cho e xin ý kiến với

    Trả lờiXóa
  2. làm cái này xong lông có mọc lại không Khắc tóc sky diamond

    Trả lờiXóa